MaxClinic thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt

Sự kiện Viet Beauty 2018 diễn ra từ 19-21/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quy tụ hơn 200 thương hiệu làm đẹp chính hãng từ Mỹ, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Trên thị trường, các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu quốc tế, đặc biệt đến từ Hàn Quốc, được khách hàng khá tin dùng bởi chất lượng, đa dạng mẫu mã, chủng loại và công năng. Tuy nhiên, trước khi chi tiêu mua sắm, phái đẹp thường quan tâm và lựa chọn khá kỹ lưỡng nhà phân phối, cửa hàng uy tín, đồng thời cần phải dùng thử, cảm nhận sản phẩm.

Triển lãm là cầu nối giúp người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu các mỹ phẩm và thương thức làm đẹp mới. Trong khuôn khổ triển lãm, MaxClinic – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan tại triển lãm VietBeauty bằng các dòng mỹ phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không chứa chất gây hại cho da (Natural & Organic), mà còn tích hợp nhiều công dụng và tính năng vào cùng 1 sản phẩm.

Theo ông Nguyễn Mai Hòa – Giám đốc Điều hành MaxClinic Việt Nam cho biết: “Hiện tại MaxClinic đã thành công khi người tiêu dùng ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam đón nhận và tin dùng các dòng sản phẩm của Maxclinic. Tuy nhiên chúng tôi muốn thông qua triển lãm tìm được nhiều đại lý hợp tác chiến lược để phân phối sản phẩm ra những thị trường khác ngoài 2 thành phố lớn. Vì hiện nay, đa số người tiêu dùng ở các địa phương khác tại Việt Nam vẫn chưa tiếp cận được với các sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe”.

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp an toàn và mong muốn trải nghiệm sản phẩm của chị em phụ nữ trên khắp nước Việt Nam. Tận dụng các thế mạnh sẵn có của một thương hiệu quốc tế, MaxClinic Việt Nam muốn tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín để mang đến những cơ hội kinh doanh lý tưởng, đồng thời mang đến cơ hội trở thành đại lý chính thức của Maxclinic và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Hãng.